Sofa KT cung cấp sofa giá rẻ, chất lượng

Sofa văn phòng

Bộ bàn ghế sofa là món đồ nội thất rất quan trọng khi trang trí phòng khách. Đặc biệt, nó chính là vật dụng trung tâm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Để lựa chọn một mẫu sofa ưng ý bên cạnh yếu tố mẫu mã, kích thước, người tiêu dùng còn rất quan tâm đến chất lượng, giá thành của sản phẩm. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sofa giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng cao?

Sofa KT – Địa chỉ cung cấp sofa giá rẻ, chất lượng cao

Với phương châm hoạt động “uy tín trên từng sản phẩm”, Sofa KT đã cung cấp ra thị trường những mẫu sofa cao cấp đảm bảo về chất lượng cũng như kiểu dáng, màu sắc. Không chỉ tổng hợp những ghế sofa bắt mắt, phù hợp với xu hướng, với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm tại Sofa KT đảm bảo các tiêu chí sau:

Ghế sofa giá rẻ được sản xuất dựa trên chất liệu tốt

Toàn bộ các mẫu sofa đều được tạo nên từ những chất liệu tốt, có độ bền cao, khó bong tróc, phù hợp với thời tiết thất thường tại Việt Nam. Đảm bảo tính thẩm mỹ, bền đẹp theo thời gian và điều kiện thời tiết khác nhau. Từ quá trình nghiên cứu đến trải nghiệm thực tế thì người tiêu dùng đều đánh giá rất cao các sản phẩm sofa của chúng tôi. Đặc biệt rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

sofa giá rẻ
Ghế sofa tại xưởng Sofa KT

Sofa đảm bảo chất lượng và đa chức năng

Trong xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, họ luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm hiện đại nhất và tiện dụng nhất. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Sofa KT mang đến cho người dùng những mẫu sofa đa chức năng: sofa giường, sofa chữ U, sofa văng,… có đầy đủ các tính năng mới, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Chẳng hạn: Khác với những mẫu sofa khác, sofa giường mang đến cho bạn những lợi ích không tưởng. Ngoài việc sử dụng nó để tiếp khác, đêm đến bạn có thể kéo nó ra và làm thành giường ngủ. Đặc biệt, hiện nay, sofa có tích hợp những ngăn nhỏ dưới ghế giúp bạn có thể lưu trữ đồ,…

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tất cả các sản phẩm sofa mới được chúng tôi nhập khẩu về kho đều có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Ghế sofa được làm từ chất liệu cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến. Bộ khung ghế được chế tạo từ gỗ tự nhiên qua nhiều giai đoạn xử lý, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, ghế sofa của chúng tôi không chứa các chất độc hại nên an toàn cho người sử dụng.

Ghế sofa giá rẻ nhất trên thị trường

Sofa KT đặt sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu, nói KHÔNG với “chặt chém”. Luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng. Chúng tôi không chỉ cung cấp những mẫu sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Hơn nữa còn đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh đó, sofa KT thường xuyên có các chính sách ưu đãi để tri ân khách hàng mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

>> Chi tiết về giá từng sản phẩm ghế sofa bạn xem tại đây

Chúng tôi luôn muốn cùng bạn tạo nên cuộc sống tươi đẹp nhờ những bộ sofa chất lượng, hợp thời trang, hợp phong cách. Nếu bạn có nhu cầu mua sofa giá rẻ, hãy đến ngay showroom của chúng tôi để trải nghiệm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

SOFA KT

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Website: https://sofakt.com.vn

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885