Những lưu ý khi lựa chọn mua sofa da thật

Ghế sofa da

Sofa da là đồ nội thất rất quan trọng trong phòng khách bất kỳ gia đình nào. Chúng sẽ giúp cho phòng khách gia đình bạn trở nên sang trọng, không bao giờ lo lỗi thời. Tuy nhiên khi lựa chọn mua sofa bạn cần chú ý để mua được sofa da thật, tránh mua phải sofa giả da.

Ưu điểm nổi bật của ghế sofa da thật

Da thật được lấy từ da các loài động vật như trâu, bò, heo, ngựa, cá sấu, cừu… Nên trước khi đưa vào sử dụng chúng được xử lý hóa chất gọi là thuộc da. Chính quá trình này đã góp phần mà bề mặt da thêm bóng, mềm, bền màu và không bị mục theo thời gian. Vì vậy, sofa da thật có độ bền rất cao, thời gian sử dụng dài hơn nhiều so với sofa giả da.

Ghế sofa da

Diện mạo của sofa da sẽ tăng thêm kết cấu cho căn phòng của bạn. Lựa chọn bất cứ màu nào sofa bằng da đều có thể làm cho thiết kế nội thất của nhà bạn hoàn hảo. Tạo ấn tượng mạnh khi khách đến chơi nhà. 

Hơn nữa, nhờ có những lỗ chân lông trên bề mặt da nên vào màu hè ghế sofa da mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ. Nhưng mùa đông lại có cảm giác ấm áp. 

Cũng vì vậy mà khách hàng thường tin tưởng và lựa mua sofa da thật bày trí trong nhà.

Cách phân biệt sofa da thật và da giả

Cách 1: Nhìn kỹ bộ ghế sofa da

Quý khách hãy quan sát thật kỹ bề mặt sản phẩm. Các vân của sofa giả da đều đồng bộ một kiểu, bề mặt bóng như đã được phủ dầu. Da thật nhìn kỹ sẽ thấy nhiều lỗ chân lông to nhỏ khác nhau, các vân trên bề mặt trông tự nhiên hơn.

Phân biệt sofa da thật và sofa giả da

Cách 2: Sờ vào sản phẩm

Để kiểm tra chất lượng da thì bạn phải đặt bàn tay lên bề mặt ghế sofa. Nếu là giả da, bạn sẽ thấy độ trơn láng của lớp nhựa khi chúng được làm sáng bóng. Vào mùa đông, khi chạm vào bề mặt này bạn sẽ cảm thấy lạnh. Còn da thật thì luôn mềm và mịn màng. Hơn nữa, sofa da thật không bao giờ làm chúng ta cảm thấy lạnh ngay cả trong mùa đông.

Cách 3: Ngửi sản phẩm.

Những bộ sofa được làm từ da thật thì vẫn còn mùi chất béo động vật, còn sản phẩm giả da thì chỉ có mùi nhựa tổng hợp.

Cách 4: Ấn vào sản phẩm.

Một cách đơn giản khác là dùng ngón tay ấn mạnh lên bề mặt. Nếu là da thật, sẽ xuất hiện vết lõm nhưng khi lấy tay ra, vết lõm sẽ mất đi ngay. Còn với da giả sẽ không thể có được độ đàn hồi tốt như da thật, vết lõm sẽ còn hằn nguyên phải lâu mới mất đi.

Cách 5: Làm ướt sản phẩm.

Hãy thử nhỏ vài giọt nước lên bề mặt ghế sofa da. Nếu là da thật vệt nước sẽ lan rộng ra và thấm vào da bởi da thật luôn hấp thụ độ ẩm. Nhưng với sofa giả da thì không.

Nhận biết sofa da thật và công nghiệp

Cách 6: Màu sắc của sản phẩm.

Màu của sofa da giả luôn tươi sáng, bắt mắt còn màu của loại sofa da thật thì tối hơn hoặc chỉ sáng mờ mờ.

Nên mua sofa da ở đâu?

Tại sofa KT bạn có thể lựa chọn được những bộ sofa được làm từ 100% da thật. Sofa da thật được nhập khẩu từ nước ngoài với kiểu dáng Châu Âu mang phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sofa KT đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng. Bởi các mẫu sofa da mới nhất, thời thượng nhất đều đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Khi mua sản phẩm của KT bạn sẽ được đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có lỗi, khách hàng sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của chúng tôi được bảo hành miễn phí từ 5-7 năm.

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một bộ sofa da cao cấp. Sofa KT luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

SOFA KT

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Website: https://sofakt.com.vn

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885