Giá bọc ghế sofa bao nhiêu? Đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín

Bọc ghế sofa

Giá bọc ghế sofa luôn là một yếu tố được người tiêu dùng quan tâm. Giá thành của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố nói lên chất lượng và uy tín của thương hiệu. Nói như vậy là vì những đại lý phân phối sofa uy tín thường báo giá chuẩn. Không xảy ra tình trạng “chặt chém” người tiêu dùng.

Vì vậy, nhiều người thường khó khăn trong việc tìm địa chỉ bọc ghế sofa đảm bảo chất lượng và giá tốt. Bạn hãy yên tâm khi đến với sofa KT. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ có chất lượng vượt trội với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Giá bọc ghế sofa bao nhiêu?

Bọc ghế sofa có nhiều chất liệu hình dáng, kích thước khác nhau. Tương ứng với đó là các giá thành khác nhau. Chẳng hạn với bọc ghế sofa da thật được làm từ da bò thật sẽ có giá “nhỉnh” hơn so với bọc sofa vải hay nỉ. Hơn nữa, giá bọc ghế sofa còn phụ thuộc vào kích thước, tình trạng hư hỏng ghế sofa nhà bạn. Nếu sofa có kích thước lớn thì bọc ghế sofa sẽ có giá lớn hơn.

Bọc ghế sofa
Bọc ghế sofa

Ngoài ra, giữa các đơn vị khác nhau thì giá thành sản phẩm, dịch vụ cũng khác nhau. Mỗi nơi lại có chính sách giá và chương trình bán hàng khác biệt. Điều đáng nói là trên thị trường còn tồn tại nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa với mức giá cao nhưng chất lượng lại thấp. Những đơn vị này sẵn sàng “hét giá” sản phẩm lên cao để kiếm lời, móc túi người tiêu dùng.

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín và giá tốt nhất?

Không giống như các đơn vị khác, sofa KT hoạt động dựa trên phương châm Chất lượng tốt nhưng giá rẻ. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và chính sách về giá bọc ghế sofa tốt nhất cho người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do mà các sản phẩm, dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi được người tiêu dùng trong khắp cả nước tin dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Sofa KT chiếm được niềm tin của đông đảo người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm cao. Đặc biệt, giá thành phù hợp và chế độ chính sách bảo hành hợp lý. Bọc ghế sofa của Sofa KT rất đa dạng từ da, nỉ, vải,.. Được nhập từ trong và ngoài nước. Mỗi sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi nhập kho. Nên không có chuyện hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tại sofa KT. 

Bọc ghế sofa gỗ
Bọc ghế sofa gỗ

Giá bọc sofa tại sofa KT rẻ nhất trên thị trường

Bọc ghế sofa của nhà KT luôn có hình dáng, mẫu mã, chất liệu đa dạng. Chúng được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Mỗi chi tiết, hoa văn trên vỏ bọc rất tinh tế, đường kim mũi chỉ không bị lộ khiến người xem bị cuốn theo. Đặc biệt hơn khi dịch vụ đến tay người tiêu dùng với giá thành rất thấp là do

– Mục tiêu của sofa KT: mang các sản phẩm chất lượng đến với mọi gia đình Việt

– Chúng tôi nhập hàng trực tiếp không qua trung gian. Đồng thời, thi công bọc ghế sofa do chính công ty thực hiện, giảm chi phí trung gian. Tối ưu mức thấp nhất cho người tiêu dùng

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà để giảm thiểu hỏng hóc và chi phí vận chuyển.

– Sofa KT thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn

– Hoạt động dựa trên nguyên tắc kinh doanh uy tín, không chặt chém người tiêu dùng.

– Làm việc nhanh chóng và đúng tiến độ: báo giá trong vòng 10 phút. Quy trình bọc ghế nhanh chóng, đúng tiến độ với thời gian dự kiến cam kết với chủ nhà.

– Chế độ bảo hành sản phẩm của chúng tôi thường từ 5-7 năm (tùy sản phẩm)

Chính mục tiêu hoạt động và nguyên tắc kinh doanh của Sofa KT nên dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi luôn chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng. Ngoài ra, sofa KT còn may vỏ đệm ghế, đệm ghế sofa gỗ theo yêu cầu.

Hãy đến với sofa KT để được tư vấn, hỗ trợ.

SOFA KT

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Website: https://sofakt.com.vn

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885