Những điều bạn cần biết về vải bọc ghế sofa nỉ trước khi lựa chọn dịch vụ

Bọc ghế sofa

Mỗi một loại vải bọc ghế sofa đều có đặc tính riêng, mang lại cảm giác khác nhau khi bạn sử dụng. Trong đó, vải bọc ghế sofa nỉ hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi sự êm ái, mềm mịn của từng sợi vải. Thế nhưng bạn đã biết được đặc điểm cũng như ưu điểm, hạn chế của vải nỉ chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

Cấu tạo của vải bọc ghế sofa nỉ

Bọc ghế sofa nỉ được làm từ chất liệu vải nỉ. Nó là sự kết hợp giữa vải và sợi len. Khác với những loại bọc vải thông thường, bề mặt phía trên của vải nỉ còn được phủ 1 lớp vải bông ngắn và mềm mượt mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi lên.

Vải bọc ghế sofa
Vải bọc ghế sofa nỉ

Những ưu điểm vượt trội của vải bọc ghế sofa nỉ

  1. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Đây chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên của vải bọc ghế sofa nỉ. Chính vì sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như hoa văn màu sắc khiến chiếc ghế sofa vải nỉ có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong nhà. Đặc biệt, nó rất phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Đa phần ghế sofa dùng chất liệu nỉ loại này đều mang tới nét đẹp trẻ trung và hiện đại tạo cảm gần gũi và thân thiện cho ngôi nhà.

  1. Mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, ấm áp, khi sử dụng

Bề mặt của bọc vải nỉ được phủ một lớp bông ngắn, mềm mại. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy êm ái, thoải mái mỗi khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, với những bộ ghế sofa được làm từ chất liệu vải nỉ sẽ mang tới cảm giác ấm áp hơn, xua tan mọi giá lạnh vào mùa đông cho người sử dụng. Bởi vải nỉ có tác dụng cực kỳ tốt trong việc giữ nhiệt. 

  1. Ghế sofa nỉ dễ dàng vệ sinh

Với sự phát triển hiện nay, những bộ sofa bọc nỉ được thiết kế hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, những bộ ghế sofa bọc nỉ trên trường thường được thiết kế tựa rời và đệm rời. Do đó, khách hàng có thể tháo vỏ bọc ra để dễ dàng vệ sinh hơn. 

Hạn chế của vải bọc ghế sofa nỉ

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, vải bọc ghế sofa nỉ cũng có một số hạn chế nhất định. Chất liệu nỉ rất dễ thấm nước và bám bụi. Nếu nhà bạn có con nhỏ hay thú cưng thì lựa chọn sofa nỉ rất bất tiện. 

Ghế sofa bọc vải nỉ phù hợp bày trí trong không gian nào?

Sofa nỉ phù hợp bày trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau như: có thể bày trí cho phòng khách nhỏ, phòng khách có diện tích rộng lớn, phòng khách hiện đại, phòng khách cổ điển hoặc bày trí cả trong phòng ngủ, phòng đọc, ban công để tạo không gian thư giãn lý tưởng cho ngôi nhà.

Với mỗi kiểu dáng khác nhau của ghế sofa nỉ lại phù hợp với mỗi không gian nội thất khác nhau. Bởi vậy, sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã thiết kế sẽ mang tới sự thích nghi lớn cho dòng sản phẩm này.

Bọc ghế sofa

Địa chỉ mua vải bọc ghế sofa nỉ chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm bọc vải nỉ ưng ý để cải thiện bộ sofa cũ kỹ? Hiện tại bạn chưa có được một sự lựa chọn nào, phải mua bọc ghế ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng? Hãy đến với cửa hàng sofa uy tín nhất của chúng tôi để tham khảo.

Sofa KT luôn tự hào là một trong những xưởng sofa hàng đầu hiện nay ở Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại, mẫu mã, kiểu dáng sofa. Các sản phẩm bọc ghế sofa có thiết kế và công năng phù hợp đi kèm với giá cả phải chăng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sẵn có hoặc đặt làm theo yêu cầu.

Tham khảo thêm các mẫu sofa tại website: https://sofakt.com.vn

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885