Một số lưu ý khi bọc ghế sofa giá rẻ

Bọc ghế sofa giá rẻ

Sofa là món đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà. Mỗi gia đình đều sở hữu cho mình một chiếc sofa phòng khách tuyệt đẹp. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp đặt mục đích lợi nhuận lên đầu nên đã lợi dụng tâm lý của đa số khách hàng “thích hàng giá rẻ” để lừa họ. Vì vậy, trước khi bọc ghế sofa giá rẻ bạn nên chú ý đến chất lượng sản phẩm để cải thiện ghế sofa cũ kỹ thành bộ ghế sofa ưng ý, mới tinh như ban đầu.

Một số lưu ý khi bọc ghế sofa giá rẻ

1. Chất liệu bọc ghế sofa

Chất lượng luôn là điều bạn cần chú tâm nhất khi muốn làm mới cho những chiếc sofa cũ kỹ, lỗi thời, xuống cấp trong nhà. Nó không chỉ là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, độ đẳng cấp của căn phòng. Mà còn liên quan đến độ bền của sản phẩm. Bạn đừng nên “thấy giá rẻ quá mà đã quyết định mua hàng ngay”. Mà hãy xem xét đến chất liệu, cũng như chất lượng của bọc ghế sofa giá rẻ.

Trên thị trường, chất liệu ghế sofa giá rẻ rất đa dạng có thể kể đến như da, giả da, nỉ, vải,… Mỗi một chất liệu có đặc điểm cũng như độ bền khác nhau tùy theo sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính để bạn có được quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Bọc ghế sofa giá rẻ
Bọc ghế sofa mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà

2. Nắm rõ kích cỡ, hình dáng sofa

Mỗi một sofa có kích cỡ hình dáng khác nhau nên kích thước của bọc ghế cũng khác nhau. Bạn đừng nên mua “đại” những bọc ghế sofa giá rẻ khi không biết rõ kích thước sofa là bao nhiêu. Những thông tin bạn cần quan tâm là: hình dáng, chiều rộng, độ dài, chiều cao, kích thước… Bên cạnh đó vị trí đặt ghế sofa cũng rất quan trọng. Nó giúp cho bạn lựa chọn được chất liệu, kích thước bọc ghế sofa giá rẻ chuẩn nhất, thi công cũng dễ dàng hơn.

3. Dựa vào mục đích sử dụng

– Nếu nhà bạn nhiều trẻ con, thì nên lựa chọn những chiếc ghế sofa giả da hoặc da thuộc hay vải bọc ghế sofa silk, polieste. Bởi trẻ em rất hiếu động, nghịch ngợm nên sẽ làm vấy bẩn lên ghế sofa. Vì vậy, những bọc sofa giá rẻ đó giúp ta thuận tiện hơn khi sinh hoạt và dễ dàng vệ sinh ghế khi cần thiết.

– Nếu nhà bạn nuôi nhiều thú cưng thì lựa chọn bọc sofa giá rẻ với chất liệu vải nhung, nỉ là điều không nên. Bởi thú cưng thường có thói quen cào, cắn những đồ vật trong nhà. Chưa kể đến mùa rụng lông, nó sẽ làm bẩn chiếc ghế nhà bạn, bám sâu vào bên trong vải rất khó vệ sinh. Với trường hợp này bạn nên chú ý đến bọc sofa da nhé.

– Nếu như bạn sử dụng ghế sofa tại các cơ sở kinh doanh như kara hay spa thì hãy chọn những loại ghế giả da. Giá thành rẻ nhưng lại bền đẹp và dễ vệ sinh. Rất khó bị bong tróc, phai màu.

4. Lựa chọn đơn vị bọc ghế sofa giá rẻ nhưng uy tín, chất lượng

Lựa chọn cơ sở kinh doanh bọc sofa giá rẻ nhưng uy tín, chất lượng là điều rất khó khăn đối với bạn. Vì vậy, trước khi mua, quý khách nên tham khảo những ý kiến, phản hồi của người thân, bạn bè hay những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ này. Điều này, sẽ giúp bạn bổ sung thêm được một lượng kha khá kiến thức. Để tránh bị “lừa” khi mua bọc ghế sofa giá rẻ.

Dịch vụ bọc ghế sofa
Đơn vị bọc ghế sofa uy tín chất lượng

Nếu bạn chưa lựa chọn được đơn vụ nào ưng ý? Hãy đến với sofa KT để được tư vấn và tham khảo những mẫu bọc ghế sofa mới nhất. Với phương châm kinh doanh “chất lượng tốt nhưng giá rẻ”, chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Sofa KT cung cấp đa dạng các loại, mẫu mã, kiểu dáng bọc ghế sofa giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sẵn có hoặc đặt làm theo yêu cầu.

Sofa KT

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Website: https://sofakt.com.vn

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885