Giải mã sức nóng mang tên sofa vải nhập khẩu

Trên thị trường hiện nay, những mẫu sofa nhập khẩu được đánh giá là có chất lượng vượt trội cùng mẫu mã phong phú, đa dạng. Trong số những mẫu sofa nhập khẩu thì sofa chất liệu vải là loại sofa được nhiều người sử dụng trang trí trong ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các mẫu sofa vải nhập khẩu mới nhất nhé.

Tại sao sofa vải nhập khẩu đang là cái tên rất “hot” tại Việt Nam

Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, độc đáo

Vì là sản phẩm nhập khẩu nên kiểu dáng luôn trông rất mới lạ và độc đáo. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những thiết kế phù hợp nhất cho không gian sống. Khiến căn phòng của bạn trẻ trung và tràn đầy sức sống.  

Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng, vải bọc có nhiều hoa văn, họa tiết phù hợp với mọi lứa tuổi, từng đối tượng khách hàng. Mang đến không gian sinh động, hoàn hảo nhất cho bạn. Đặc biệt, mẫu mã hợp xu thế chung nên không sợ lỗi mốt theo thời gian.

Thích hợp với mọi không gian

Với sofa vải nhập khẩu, bạn có thể đặt bất kỳ không gian nào mà bạn muốn chẳng hạn từ phòng khách đến phòng bếp, từ không gian rộng đến không gian hẹp,… Nếu như sofa da mang đến một căn phòng khách sang trọng thì ghế sofa vải sẽ góp phần tạo nên một căn phòng hiện đại, tinh tế, mới mẻ và ấm cúng.

Ghế sofa vải nhập khẩu

Vải bọc nhập khẩu có chất lượng cao

Chất liệu vải bọc ghế sofa nhập khẩu thường là loại vải chất lượng cao. Có thể là vải nhung, vải nỉ hay vải hoa,…. Mỗi loại vải mang nhiều ưu điểm vượt trội như tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát, mềm mại mỗi lần ngồi hay đổi tư thế.

Dễ dàng vệ sinh

Ghế sofa vải nhập khẩu là loại sofa có vỏ bọc tháo ra được. Nên rất dễ dàng vệ sinh khi lau dọn. Không như các sofa dạng nệm liền khác rất khó khăn mỗi lần vệ sinh cho nội thất.

Giá cả hợp lý

Một ưu điểm khác của sofa vải đó là giá thành hợp lý. Trên thị trường hiện nay, dòng ghế sofa vải nhập khẩu có giá thành thấp hơn nhiều so với các loại sofa da thật hay một số dòng sofa khác,… Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình có thu nhập không phải quá dư giả

Các loại sofa vải nhập khẩu phổ biến trên thị trường

1. Sofa vải bố 

Sofa vải bố là sản phẩm ghế sofa cao cấp có nguyên liệu vỏ bọc là vải bố. Đây là loại vải làm từ sợi cotton đan dệt ngang với đường kính sợi lớn hơn so với những loại vải khác. Nó là loại vải có sợi khá to dệt ngang. Không chứa những chất độc hại cho sức khỏe và môi trường và lành tính. Bên cạnh đó, vải bố có ưu thế nổi bật chính là độ bền cao, khá nhẹ, rất khó bị xước, rách do chất vải dày, các sợi được liên kết chặt chẽ và định hình khá tốt. Tuy ghế sofa vải bố nhập khẩu không mềm mại như nhung hay nỉ nhưng từ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, cá tính của nó đã chinh phục được rất nhiều khách hàng.

2. Sofa vải nhung 

Loại vải này có chất liệu mềm mịn, mượt và xốp, khả năng giữ ấm tốt, màu sắc ưa nhìn hơn các loại vải như len. Khi sử dụng chất liệu vải nhung đem tới sự mới mẻ, đa dạng trong thiết kế tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp, quý phái của phòng khách.

Khi ngồi trên ghế sofa vải nhung, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự êm ái và vô cùng mềm mại. Điều này đem lại sự dễ chịu và thư thái nhất, giúp bạn nghỉ ngơi thư giãn. Mang tới không gian ấm áp cho cả gia đình mỗi khi quây quần trong phòng khách. Đặc biệt, sofa vải nhung sẽ luôn là tâm điểm phù hợp với mọi phong cách cổ điển đến hiện đại cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mua sofa vải nhập khẩu ở đâu giá thành tốt?

Hiện nay, trên thị trường nhiều doanh nghiệp sử dụng chiêu trò, mánh khóe để “lừa” khách hàng. Lợi dụng điểm yếu của người tiêu dùng. Họ sử dụng các hàng sản xuất nội địa biến thành hàng nhập khẩu với giá rất cao. Vì vậy, quý khách nên cẩn thận, tìm hiểu kỹ trước khi mua sofa vải nhập khẩu.

Nếu quý khách có nhu cầu mua sofa nỉ nhập khẩu hoặc sofa vải nhập khẩu chính hãng. Thì vui lòng liên hệ đến với sofa KT, chúng tôi chuyên cung cấp đóng mới sản phẩm sofa theo yêu cầu và giá cả chất lượng tốt kèm mẫu mã đa dạng nhất cho khách hàng chọn.

Sofa KT

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Website: https://sofakt.com.vn

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885