Nên bọc ghế da cũ hay mua ghế sofa da mới

Ghế sofa là điểm nhấn tạo không gian sang trọng, đẳng cấp trong ngôi nhà. Tạo sự cuốn hút với những vị khách đến chơi nhà. Tuy nhiên, theo thời gian, ghế sofa da trở nên cũ kỹ, xuống cấp làm mất tính thẩm mỹ của không gian sống. Để khắc phục tình trạng này, quý khách có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế da hoặc mua mới. Thế nhưng, lựa chọn một trong hai giải pháp này khiến gia chủ rất đau đầu. Vì vậy, bài viết dưới sẽ phần nào giúp cho bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Ưu và nhược điểm khi mua mới hoàn toàn

Sofa da là một mặt hàng có giá trị không hề nhỏ. Nó được đánh giá là sản phẩm nội thất rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Khi mua ghế sofa mới bạn sẽ có nhiều rất nhiều mẫu để lựa chọn. Đặc biệt về kiểu dáng, kích thước đa dạng hơn. Bạn có thể “đổi gió” với những bộ sofa da khác với kiểu dáng ban đầu. Mang đến không gian mới lạ, cách bài trí khác biệt hơn cho ngôi nhà.

Mua mới sofa da
Mua mới sofa da cao cấp

Tuy nhiên, khi mua ghế sofa mới bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất để có được nó. Chưa kể bạn phải tốn công vận chuyển. Thuê nhân công sắp đặt lại tất cả các đồ nội thất có trong nhà sao cho phù hợp, bắt mắt nhất, phong thủy nhất. Hơn thế, bộ sofa cũ của bạn chỉ mới hỏng hóc phần bọc ghế da nhưng bộ khung còn rất đẹp và chắc chắn. Như thế sẽ rất lãng phí nếu bạn bỏ nó đi. 

Ưu và nhược điểm của bọc ghế da 

Bạn có thể cân nhắc với dịch vụ bọc ghế da thay vì phải mua mới bởi: 

– Tiết kiệm chi phí: Như các bạn đã biết, mua mới một bộ sofa da không phải là rẻ. Với những bộ sofa da cao cấp có thể lên đến 100 triệu là chuyện bình thường. Nhưng khi sử dụng bọc ghế da bạn có thể tiết kiệm khoảng 1/10 giá thành so với những bộ sofa mới.

Boc-ghe-sofa-da
Bọc ghế sofa da

– Tận dụng được những bộ phận của ghế cũ: Với những bộ sofa cũ, xuống cấp nhưng khung ghế còn vững chắc thì bạn có thể tận dụng nó một cách triệt để. Những bộ khung sườn đó được bọc một lớp đệm siêu khác sẽ trở thành bộ ghế sofa như ban đầu và không phải mất quá nhiều tiền.

– Bọc ghế da cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn: Việc bạn mua ghế sofa mới với nhiều kiểu dáng, màu sắc hợp thời gian, xu hướng liên tục có thể khiến bạn tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. Thay vào đó, bọc ghế da sẽ là lựa chọn tốt hơn để bạn có thể trang trí phòng khách, công ty của mình với một vẻ ngoài mới mẻ, ấn tượng và hợp thời trang tương tự như khi bạn mua một chiếc sofa mới.

Dù vậy, bọc ghế da vẫn không thể thay đổi được kích thước, hình dạng ban đầu. Khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán với nó.

Vậy nên bọc ghế da cũ hay mua ghế sofa da mới?

Tùy thuộc vào ngân sách, tài chính nhà bạn để có thể quyết định chính xác. Nếu bạn không đủ ngân sách để mua một bộ sofa mới thì có thể bọc lại ghế sofa da. Thế nhưng, chúng tôi khuyên bạn nếu khung ghế không còn chắc chắn, bị rung lắc thường xuyên, xuống cấp trầm trọng thì hãy mua mới nhé.

Khi nào nên bọc lại sofa da?Boc-ghe-sofa-da

– Khi bạn muốn thay đổi, làm mới căn phòng: Những bộ sofa nhà bạn trở nên cũ kỹ, lỗi thời không phù hợp với tổng thể nội thất ngôi nhà thì nên thay đổi cho mình một phong cách hoàn toàn mới bằng cách bọc ghế sofa

– Chất lượng đệm có bị lún: Nếu thân ghế còn chắc chắn, chất lượng đệm còn lún sụt thì bạn có thể cân nhắc việc bọc lại ghế. Ngược lại, nếu toàn bộ ghế đều bị xuống cấp trầm trọng. Thì việc mua mới là giải pháp tốt nhất dành cho bạn

– Lớp bọc bên ngoài bị rách, bục nát, phai màu: Trong trường hợp này, ghế sofa nhà bạn chỉ hỏng hóc phần ngoài. Nếu bạn có nhu cầu làm mới ghế sofa thì bọc lại cũng có thể là lựa chọn cho bạn.

Dịch vụ bọc sofa da tại Sofa KT

SOFA KT là cơ sở chuyên cung ứng dịch vụ bọc ghế sofa với đa dạng kích thước, form, chất liệu bọc. Nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất. Không những bọc ghế giá rẻ mà bạn sẽ được trải nghiệm những chất liệu DA, VẢI, NỈ cả trong nước và ngoài nước chất lượng tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Website: https://sofakt.com.vn

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885