Nên lựa chọn bàn ghế sofa hay bàn ghế gỗ cho văn phòng tiếp khách

Văn phòng tiếp khách là không gian rất quan trọng đối với mỗi công ty, ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng, đối tác với công ty. Do vậy việc lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp là điều rất quan trọng. Chúng giúp cho văn phòng bạn trở nên sang trọng, lịch sự và chuyên nghiệp. Do vậy nhiều công ty phân vân lựa chọn giữa bàn ghế sofa và bàn ghế gỗ.

Những tiêu chí so sánh để bạn lựa chọn bàn ghế sofa hay bàn ghế gỗ

Mẫu mã sản phẩm

Cả bàn ghế gỗ và bàn ghế sofa đều giúp cho văn phòng tiếp khách trở nên sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên mỗi loại lại mang đến cảm giác khác nhau cho văn phòng của bạn. Nếu như bộ sofa gỗ mang lại cảm giác vững chắc và gần gũi nhưng lại có phần hơi đơn điệu. Do vậy nếu lựa chọn sử dụng bàn ghế gỗ bạn cần rất cẩn trọng trong việc trang trí phối hợp với thảm. Bộ bàn ghế sofa lại mang đến nhiều hơn cảm giác sang trọng, hiện đại. Hơn nữa chúng dễ dàng phù hợp với không gian, dễ phối với nội thất khác trong phòng. Nên đây có thể coi là một điểm cộng của bàn ghế sofa. 

Bộ sofa tạo sự nổi bật cho văn phòng
Bộ sofa tạo sự nổi bật cho văn phòng

Hơn nữa bàn ghế sofa có sự đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn ghế theo phong cách hiện đại hay cổ điển. Cũng như màu sắc, hoa văn họa tiết cũng rất đa dạng. Nhiều lựa chọn bao giờ cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Đặc biệt bạn có thể thay bọc ghế sofa nếu muốn thay đổi thay vì phải mua bộ mới. Ngược lại bàn ghế gỗ mẫu mã, kiểu dáng khá đơn giản, ít mẫu. Bàn ghế ít họa tiết sẽ bị cảm giác đơn điệu, không đủ sang trọng. Nhưng nếu lựa chọn bàn ghế gỗ có hoa văn họa tiết cầu kì đôi khi lại tạo cảm giác đồ sộ, choáng ngợp.

Cảm giác của người ngồi ghế sofa hay ghế gỗ là điều bạn cần chú ý

Có những cuộc thương thảo, tiếp khách dài hàng giờ. Bạn sẽ cảm thấy không chỉ mệt mỏi vì cuộc tiếp khách mà sẽ càng khó chịu hơn với những chiếc cứng ngắc. Không chỉ bạn mà khách hàng, đối tác cũng vậy. Điều này sẽ khiến cho cuộc nói chuyện trở nên khó khăn hơn, nên bạn cần đặc biệt chú ý đến điều này. Do vậy lựa chọn bộ bàn ghế sofa là lựa chọn phù hợp nhất. Chúng sẽ giúp bạn cứu cánh trong trường hợp này. Sofa có thiết kế lớp đệm dày, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Nếu bạn là một tín đồ của bàn ghế gỗ bạn có thể suy nghĩ đến việc lựa chọn bàn ghế sofa gỗ. Hơn nữa mùa đông ngồi bàn ghế gỗ sẽ gây cảm giác lạnh lẽo.

Vấn đề vệ sinh bàn ghế sofa làm bạn phân vân?

Nếu như bàn ghế gỗ dễ dàng lau chùi thì bàn ghế sofa khiến cho nhiều người lo ngại về vấn đề vệ sinh. Với bàn ghế gỗ bạn chỉ cần dùng khăn là có thể làm sạch dễ dàng bụi bẩn thì bàn ghế sofa cần có sự cẩn thận, công phu. 

Tuy nhiên cũng tùy theo chất liệu của ghế sofa mà bạn có những cách vệ sinh khác nhau. Với những chiếc ghế sofa chất liệu da bạn chỉ cần sử dụng một chiếc giẻ ẩm lau sạch vết bẩn. Những với ghế sofa bằng nỉ, vải bạn cần đến máy hút bụi, hoặc dịch vụ giặt đệm sofa chuyên nghiệp định kỳ.

Do vậy việc lựa chọn bộ sofa dùng cho văn phòng tiếp khách hiện nay được nhiều công ty lựa chọn. Điều này phù hợp với nhu cầu cũng như xu thế hiện nay các văn phòng muốn tạo ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng, đối tác.

Địa chỉ mua sofa uy tín, giá rẻ ở đâu?

Sofa KT luôn tự hào là một trong những xưởng sofa hàng đầu hiện nay ở Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại, mẫu mã, kiểu dáng sofa. Bạn có thể lựa chọn các mẫu sẵn có hoặc đặt làm theo yêu cầu.

Tham khảo thêm các mẫu sofa tại website: https://sofakt.com.vn

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885