Lựa chọn sofa da cao cấp phù hợp không gian phòng khách

sofa-da-cao-cap

Một phòng khách không có bộ bàn ghế sofa cũng giống như món ăn không có muối. Điều đó khiến không gian trông tẻ nhạt, thiếu điểm nhấn. Đặc biệt không toát lên được sự sang trọng cho căn phòng. Vì vậy, hãy lựa chọn một bộ sofa da cao cấp ưng ý để tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn. Nó rất dễ lau chùi mà thể hiện sự đẳng cấp trong phòng khách. 

Việc quyết định chọn một bộ sofa da cao cấp phù hợp với không gian phòng khách đòi hỏi cần rất nhiều nỗ lực. Để lựa chọn được một bộ sofa phòng khách ưng ý là điều không dễ dàng. Hãy lưu ý những điều sau để có thể lựa chọn một bộ sofa da cao cấp phòng khách phù hợp.

sofa-da-cao-cap
Sofa da tạo sự sang trọng cho không gian sống

1. Lựa chọn kích thước sofa da cao cấp phù hợp

Trước hết, bạn cần phân tích không gian bạn muốn đặt ghế sofa. Dựa vào không gian đó, bạn sẽ biết được nên mua một bộ sofa da cỡ lớn hay bộ sofa vừa nhỏ vừa ngắn. Thế nên, đo không gian phòng khách và chọn kích thước sofa phù hợp là điều cần thiết tạo không gian nội thất hài hòa. 

Đặc biệt, bạn hãy nhớ rằng yếu tố đi kèm với sofa da cao cấp như kệ ti vi, giá sách, đèn… đảm bảo rằng khu vực này không quá hỗn loạn, chật chội.

sofa-da-cao-cap

2. Lựa chọn kiểu dáng sofa da cao cấp

Hiện nay, bộ sofa cao cấp có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau: sofa chữ I, sofa chữ L, sofa chữ U, sofa góc,… Tuy nhiên, không phải căn phòng nào cũng phù hợp với mọi mẫu mã sofa. Hơn nữa, kiểu dáng sofa cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. 

Ví dụ, một số người có thể muốn một chiếc ghế sofa đa chức năng sẽ lựa chọn sofa chữ L, sofa băng dài,… Với kiểu dáng này bạn thoải mái nằm tận hưởng sự êm ái, mềm mại trên chiếc sofa da cao cấp. Hay đơn giản, một số người muốn chiếc sofa để ngồi đọc sách, hãy thưởng thức cafe thì ghế sofa đơn là lựa chọn phù hợp.

3. Màu sắc sofa da cao cấp là yếu tố tạo nên hài hòa trong căn phòng

Ngoài kiểu dáng, kích thước thì màu sắc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần không nhỏ tạo nên tổng thể không gian đẹp cho phòng khách gia đình. 

Trước khi lựa chọn màu sắc cho sofa bạn phải chú ý đến 2 vấn đề. Đầu tiên, màu sắc của sofa phải hài hòa với không gian nội thất ngôi nhà, sơn tường, sàn nhà. Điều thứ 2 là vấn đề phong thủy. Bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ. Điều đó sẽ mang đến may mắn, thành công và hạnh phúc cho mọi người trong nhà.

Ngoài ra, màu sắc trung tính, tươi sáng rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Bởi nó sẽ hài hòa với ánh sáng tự nhiên tạo không gian rộng lớn, thoáng mát hơn.

4. Chú ý đến chất liệu da bọc và khung ghế là điều quan trọng

Bộ khung là phần chịu trọng tải cho ghế do vậy có vai trò rất quan trọng. Bạn nên xem xét khung sofa được làm từ chất liệu nào? Được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp để kiểm chứng chất lượng sản phẩm. 

sofa-da-cao-cap

Nhắc đến chất liệu da bọc, hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất sofa giả da. Thế nên, bạn cần tìm hiểu các cách kiểm tra chất lượng da thật và da giả trước khi mua sofa để sở hữu cho mình bộ sofa cao cấp chất lượng cao.

Ghế Sofa da cao cấp thực sự, thường có giá trị khá cao. Do đó bạn hãy cẩn thận, tỉ mỉ hơn khi lựa chọn sản phẩm. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên sẽ góp một phần nhỏ tạo không gian sống hài hòa, sang trọng 

Xưởng sofa KT chuyên cung cấp các mẫu sofa da cao cấp. Các sản phẩm sofa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn được mẫu sofa phù hợp. Đặc biệt chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng, bảo hành 5 – 7 năm tùy chất liệu.

Tham khảo thêm các mẫu sofa tại website: https://sofakt.com.vn

Địa chỉ: Số 10/88 ngõ 264 Ngọc Thụy, Hà Nội

Hotline: 0986657885

Email: sofakt2854@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sofakt.net.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

098.6657.885